ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
1.อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
2.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
2.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
2.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
2.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
2.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การสร้างขวัญกำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงาน
- มาตราฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
- รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการเตรียม...
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการสอบสวนการลงโทษ
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการพัฒนาพนักงาน
- หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้ออกจากราชการ
3.ร้องเรียนการทุจริต
3.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องการร้องเรียนการทุจริต
3.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
3.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
4.การป้องกันการทุจริต
4.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
4.1.1 เจตจำนงสุจริจของผู้บริหาร
4.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
4.1.3 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
4.1.4 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
4.1.5 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
4.1.6 แผนปฏิบัติการการป้องกันการทุจริตประจำปี
4.1.7 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
4.1.8 รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
4.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
4.2.1 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
4.2.2 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
4.2.3 มาตรการป้องกันการรับสินบน
4.2.4 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
4.2.5 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
4.2.6 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
5.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5.1 การเปืดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5.2 การมีส่วนร่วมของบุคคลภายนอก ประชุมรับรอง
5.3 การมีส่วนร่วมของบุคคลภายนอก สำรวจประชากร
5.4 การมีส่วนร่วมของบุคคลภายนอก การประชาคมหมู่บ้าน
5.5 การมีส่วนร่วมของบุคคลภายนอก คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้าน
5.6 การมีส่วนร่วมของบุคคลภายนอก ประชาคมประตูระบายน้ำ
6.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามาตรฐานทางจริยธรรม
6.1 กิจกรรมการช่วยเหลือประชาชนที่กักตัวที่บ้าน
6.2 กิจกรรมการประชุมเพื่อติดตามความเดือดร้อนและแก้ปัญหา
6.3 กิจกรรมส่งเสริมเด็กและเยาวชนดีเด่น
6.4 กิจกรรมการประชุมประจำเดือน เพื่อติดตามงานสำนัก กอง
6.5 กิจกรรมร่วมทำบุญตักบาตร ถวายเครื่องสักการะและถวายบังคม
6.6 กิจกรรมพิธีบวงสรวงพระราษฏรบริหาร ทำบุญตักบาตร
6.7 กิจกรรมประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนสุขภาพ
6.8 กิจกรรมไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่(ตายาย) และหอพระ
6.9 กิจกรรมการป้องกัน ยับยั้งการระบาดของเชื้อโรคโควิด - ๑๙
6.10 กิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เราทำความดี ด้วยหัวใจ
❮
❯
เมืองกมลาไสย
ประวัติเมืองกมลาไสย
กมลาไสย
พระราษฎรบริหาร
พิพิธภัณฑ์พระราษฎรบริหาร
เมืองฟ้าแดดสงยาง
ขนาดพื้นที่
แหล่งท่องเที่ยว
โบราณสถานที่
ตัวชี้วัด
ประชากร
เทศบาลตำบลกมลาไสย
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา
กองการศึกษา
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลกมลาไสย
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดปฐมเกษาราม
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสระบัวราษฎร์ประดิษฐ์
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดโพธิ์โนนสวาง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดท่ามาลานที
กองสวัสดิการสังคม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองช่าง
ตรวจสอบภายใน
สมุดเยี่ยมชม
กระดานสนทนา
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ติดต่อเรา
ค้นหาข้อมูลของเทศบาล
ข่าว
บุคลากร
ชื่อ-สกุล
นายกเทศมนตรีตำบลกมลาไสย
หน้าหลัก
แผนพัฒนา 4 ปี
ปี 2550
ปี 2555
ปี 2559
ปี 2562
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างพื้นฐาน
งานกิจการสภา
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม
เริ่มวันที่ วันที่ 16 ตุลาคม 2552
ITA 2567 การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ O1 โครงสร้าง
-
แผนผังโครงสร้างหน่วยงาน
ข้อ O2 ข้อมูลผู้บริหาร
-
ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายการเมือง
-
ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายราชการ
ข้อ O3 อำนาจหน้าที่
-
อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายกำหนด
ข้อ O4 ข้อมูลการติดต่อ
-
ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
ข้อ O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
-
ข่าวประชาสัมพันธ์
-
ข่าวรับสมัคร-สรรหา
-
ข่าวเกี่ยวกับสภาฯ
-
ประชาสัมพันธ์กิจกรรม
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ O6 Q&A ช่องทางการสอบถาม
-
กระดานถามตอบ / กระดานสนทนา
-
Messenger Live Chat
ข้อ O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-
แผนยุธศาสตร์การพัฒนา
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
ข้อ 08 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
-
แผนการดำเนินงาน
ข้อ O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
ข้อ O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
-
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
ข้อ O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
-
คู่มือประชาชน
ข้อ O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
-
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
ข้อ O13 E–Service
-
E-Service คำร้องออนไลน์
-
แบบฟอร์มออนไลน์
-
คู่มือการใช้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ข้อ O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
-
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง e-GP
-
ประกาศราคากลาง
ข้อ O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
สรุปผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ข้อ O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
แผนอัตรากำลัง
ข้อ O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ข้อ O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
-
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
-
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาส่วนท้องถิ่น
ข้อ O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
-
การขับเคลื่อนจริยธรรม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-
กิจกรรมและโครงการในการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
ข้อ O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
-
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) Eng
ข้อ O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
-
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
-
การสร้าวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อ O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
ข้อ O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี
ข้อ O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
-
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ตัวชี้วัดที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
ข้อ O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อ O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ข้อ O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อ O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
สำนักงานเทศบาลตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์
โทรศัพท์.0-438-99154, โทรสาร 0-4389-9088 ติดต่อเว็บมาสเตอร์
saraban
@
kamalasai.go.th
หรือ ติดต่อ akaradach@hotmail.com
-->